Chính sách đổi trả hàng sẽ được áp dụng khác nhau tùy theo số lượng ngày Khách hàng mua sản phẩm ( ngay kể từ thời điểm nhận hàng)
Thời gian kể từ thời điểm nhận hàng |
Sản phẩm Lỗi sản xuất |
Sản phẩm Không lỗi, chưa sử dụng (*) |
Sản phẩm Lỗi do bên sử dụng |
3 ngày đầu |
Được đổi mới hoặc trả không mất phí |
Được đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc tương đương ( Tính phí đổi hàng theo từng trường hợp) |
Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng |
Được đổi sang sản phẩm có giá trị nhỏ hơn (Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ) |
|||
Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng trả (tối thiểu 20.000đ) |
|||
Trong 4-7 ngày tiếp theo |
Được bảo hành nếu hàng đã qua sử dụng và không áp dụng trả hàng |
Không áp dụng chính sách trả hàng |
|
Sau 7 ngày |
Được bảo hành và áp dụng chính sách trả hàng |
Không áp dụng chính sách trả hàng |
Lưu ý:
Sau khi nhận hàng quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa. Mọi thắc mắc về sản phẩm nếu có, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh doanh theo các đầu số Hotline sau:
- Hotline 1: 0966.793.688
- Hotline 2: 0967.855.559
- Hotline 3: 0966.293.988
- Số máy bàn: 024.777.88088
- Tất cả các mặt hàng mua từ Panoma Việt Nam và không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày Panoma Việt Nam giao hàng (trừ khi có quy định khác):
- Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Panoma Việt Nam sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm đầy đủ các tiêu chí sau:
Sau 07 ngày kể từ ngày mua, Panoma Việt Nam sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
- Tất cả các mặt hàng mua từ Panoma Việt Nam và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày Panoma Việt Nam giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
- Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.
- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Panoma Việt Nam & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:
- Panoma Việt Nam khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (móp gãy/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị gãy vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm, đồng thời liên hệ đến số Hotline để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…
- Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Panoma Việt Nam có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Panoma Việt Nam, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ và khắc phục kịp thời.